การประชุมติดตามการเตรียมความพร้อมการประกันคุณภาพการศึกษาตามเกณฑ์การประกันคุณภาพการศึกษาอาเซียน (AUN-QA) หลักสูตรนำร่องมกราคม 9, 2017รายงานผลการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน วิทยาลัยการแพทย์แผนไทย ประจำปีการศึกษา 2558มกราคม 17, 2017 Published by sriwarin lerdwilai on มกราคม 10, 2017 Categories ข่าวประชาสัมพันธ์ เอกสารดาวน์โหลด Tags ปีการศึกษา 2558พ.ศ.2560มกราคม 2560รายงานผลการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2557 ระดับคณะ ระดับหลักสูตร รายละเอียดมีดังต่อไปนี้ 1.ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต(ค.อ.บ.) สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา 2.ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต(ค.อ.บ.) สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า 3.ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต(ค.อ.บ.) สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล 4.ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต(ค.อ.บ.) สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ 5.ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต(ค.อ.บ.) สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม 6.ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต(ค.อ.บ.) สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ 7.อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต(อส.บ.) สาขาวิชาอุตสาหกรรมการผลิต 8.วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต(วศ.บ.) สาขาวิชาวิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์ 9.ศึกษาศาสตรบัณฑิต(ศษ.บ.) สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา 10.ศึกษาศาสตรบัณฑิต(ศษ.บ.) สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา 11.ศึกษาศาสตรบัณฑิต(ศษ.บ.) สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา 12.ประกาศนียบัตรบัณฑิต(ป.บัณฑิต) สาขาวิชาชีพครู 13.ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต(ศษ.ม.) สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา 14.ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต(ศษ.ม.) สาขาวิชาการวิจัยและพัฒนาหลักสูตร 15.ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต(ศษ.ม.) สาขาวิชาบริหารการศึกษา 16.ปรัชญาดุษฎีบัรฑิต(ปร.ด.) สาขาวิชาเทคนิคศึกษา FollowShare Post Views: 1,150 Share0 sriwarin lerdwilai Related postsพฤษภาคม 15, 2025โครงการอบรมพัฒนาผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร ตามเกณฑ์ AUN-QA (RMUTT AUN-QA Assessor รุ่นที่ 3) หัวข้อ KM : Misconception of OBE วันที่ 26 พฤษภาคม 2568Read moreหัวข้อ KM : เกณฑ์และวิธีการประเมิน AUN-QAพฤษภาคม 6, 2025โครงการอบรมพัฒนาผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร ตามเกณฑ์ AUN-QA หัวข้อ KM : เกณฑ์และวิธีการประเมิน AUN-QA วันที่ 23 พฤษภาคม 2568Read moreเมษายน 3, 2025โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการยกระดับการดำเนินการตามเกณฑ์ EdPEx หมวด 6 การปฏิบัติการและผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้อง วันที่ 6-7 เม.ย.68Read more Comments are closed.